โปรแกรมหนังวันนี้

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Transformers 3 : The Last Wars



Film และ ComingSoon.net รายงานว่าทาง Paramount และ Dreamwork ได้กำหนดวันฉายภาคที่ 3 ของ Tranformers ซึ่งยัง ไม่มีชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ โดยจะฉายในวันที่ 1 กรกฏาคม 2011 ทั้งๆ ที่ยังไม่มีข้อมูลว่า Michael Bay, Shia LaBeorf, และ Megan Fox จะกลับมาร่วมงานกันอีกหรือไม่ แต่ถ้าทั้ง 3 ไม่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง คงสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนภาพยนตร์ชุด Transformers มาก มายเลยทีเดียว

จากข้อมูลของภาพยนตร์ที่จะฉายในช่วง Summer 2011 ในเดือนกรกฏาคมที่มีอยู่ตอนนี้มี Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II จะฉายในวันที่ 15 กรกฏาคม 2011, The First Avenger: Captain America จะฉายในวันที่ 22 กรกฏาคม 2011 และล่าสุดทาง Paramount ได้เลื่อนวันฉายของ Thor ที่ จากเดิมฉายวันที่ 16 กรกฏาคมมาเป็น 17 มิถุนายน 2011 ตอนนี้เลื่อนอีกครั้งมาเป็น 20 พฤษภาคม 2011 ทำให้ขณะนี้ภาคที่ 3 ของ Tranformers ยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่จะมาลงโรงฉายในวันเดียวกันแม้ แต่เรื่องเดียว

แต่ยังมีแฟนภาพยนตร์หลายๆ คนยังคาดหวังว่าทาง Warner Bros. จะประกาศวันฉายภาคต่อของ The Dark Knight ในช่วง Summer 2011 อยู่เหมือนกัน ซึ่งถ้าภาคต่อของ The Dark Knight จะลงโรงฉายจริงใน Summer 2011 เหมือนกัน เท่ากับว่า เราจะได้ดูภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หลายเรื่องในปีนั้นเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม การกำหนดวันฉายของภาคที่ 3 ของ Transformers นี้ อาจจะยังไม่ใช่กำหนดการอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น