โปรแกรมหนังวันนี้

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Spider Man 4



Spider-Man 4 จะเข้าฉายเดือน May ในอีก 3 ปีข้างหน้า หรือว่าปี 2011
LA Times ได้รายงานข่าวนี้ว่า Laura Ziskin ผู้อำนวยการสร้างหนัง Spider-Man ทั้งสามภาค ได้บอกกับทางเจ้าของโรงภาพยนต์ใน California และ Nevada ว่ากำหนดการฉายคร่าวๆของ Spider-Man 4 คือ May 2011

Ziskin ได้บอกอีกว่า James Vanderbilt กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเขียนบทภาพยนต์อีกด้วย
มาดูทางด้่าน Sam Raimi ผู้กำกับ Spider-Man กันบ้างครับ ถึงแม้ยังไม่มีข่าวยืนยันว่า เขาจะกลับมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับในภาคใหม่นี้หรือไม่ แต่เมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมา Raimi ได้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวไว้ว่า เขาตื่นเต้นที่จะได้อ่านบทภาพยนต์ของ Spider-Man 4 และเขาหวังว่ามันจะออกมาดีเยี่ยม

แล้วในส่วนของนักแสดง... ในตอนนี้ยังไม่มีนักแสดงคนไหนที่ยืนยันจะเข้าร่วมโปรเจ็คนี้ ทั้งนักแสดงหลักชุดเดิมเช่น Tobey Maguire, Kirsten Dunst หรือแม้กระทั่งข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ว่าจะมีนักแสดงหน้าใหม่มา แทน Tobey Maguire

อย่างไรก็ตามแฟนๆที่ต้องการให้ Tobey Maguire กับมารับบทเดิมนั้น น่าจะดีใจกับข่าวนี้นะครับ เพราะเมื่อเร็วๆนี้ Sony ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาต้องการให้ Tobey Maguire กลับมาอีกครั้งในภาคที่ 4 นี้

ซึ่งสอดคล้องกับข่าวที่ว่า JK Simmons บอกว่า Sony ได้ติดต่อตัวแทนของ Maguire ในเรื่องนี้แล้ว และเขาพร้อมที่จะกลับมาถ้า Sam Raimi ยังคงอยู่ในโปรเจ็คนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น